Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Christmaswishlist

fimmtudagur, nóvember 29, 2007

Christmaswishlist

Ekki að nokkrum detti í hug að leita hér en þá er ég í það minsta búin að setja það fram hvað mig langar í jólagjöf.
Þetta eru nefnilega fyrstu jólin sem ég hef getað, án herkja, sagt hvað mig langar í jólagjöf. Mig langar nebblega í margt :)

Skooooo....

Mig langar rosalega í fallegt jólaskraut, td. er ég sjúk í litlu húsin í Rúmfó sem eru með ljósum í gluggunum.
Svo er ég auðtivað alltaf með forfallna kertadelluu... En mig vantar ekki stjaka.
Svona ekkiendilegajólaseríur eru alltaf vinsælar enda eins og flestir vita sem okkur þekkja erum við bæði ljósafíklar. Því fleiri ljós í kring um okkur, því betra.
Svo langar mig í...
Svartar snjóbuxur
Náttbuxur úr flónel,
Boli í stærð 10-12
Græjur í Sigmuna, hehe...
Mús með fídusum sem ganga við photoshop
Hydroxycut
LÍTINN hraðsuðuketil, fyrir uþb. 5-700ml. Mér leiðast svona 1,2L sem taka svo mikið borðpláss og er vonlaust að troða upp í skáp/oní skúffu...

Ah... dugar þetta ekki? :-Þ