Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Mest lítið að frétta

þriðjudagur, ágúst 21, 2007

Mest lítið að frétta

nema ég á afmæli á morgun. Ég er að verða 17ára!!! NOT! En ræðum það ekkert frekar. Er meira að fíflast í fólki að ég hafi conflicta fyrir aldrinum frekar en hitt. Læðist yfir mig meiri furða yfir þeim þroska sem ég hef náð á undanförnum árum. Hugsa með hryllingi til sjálfrar mín fyrir nokkrum árum. Ég barðist við langvinna leiðindargelgju í bland við að sjálfsögðu gamla og ekkisvogóða þunglindið. Ég held ég hafi bara verið frekar leiðinleg framm undir tvítugt hehe... Tók aðeins í hnakkadrambið á sjálfri mér þegar ég var alveg að deeeeyyyyjjja yfir systur minni. Jú, hún er gelgja, það er ekki spurning! Og hún getur verið pínu kjánaleg stundum. En gosh, leifum henni að vera bara 17 í friði!!! ÉG var ekki shit skárri!
Annars ætla ég að halda upp á afmælið mitt til tilbreytingar. Ég hélt ekki upp á 15ára afmælið mitt. Ég var of buissy geting married ;) Ekki hélt ég upp á afmælið þar á eftir og ekki síðast heldur. Ætla að hafa stelpukvöld með góðum mat og skemmtilegum stelpum. Bauð teingdamömmu en er voðalega spæld yfir að hún komist ekki. Ok, ég er ferlega leim að bjóða henni í stelpuparty, I know, en mér finnst hún yndisleg og hún er vinkona mín ;)

Anyway, ég ætla að horfa á einhverja grínmynd með karlinum mínum sem er duglegastur í ÖLLUM HEIMINUM OG BESTASTUR OG SÆTASTUR OG ALLT ÞAR Á MILLI.

I LOVE YOU ALL!!!
(ekki að margir lesi )

Kveðja,
Jófó litla.