Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Helvítins djöfulsins andskotans ... og ég kann ekki fleiri almennileg íslensk blótsyrði X-@

sunnudagur, júní 17, 2007

Helvítins djöfulsins andskotans ... og ég kann ekki fleiri almennileg íslensk blótsyrði X-@

Það var brotist inn í geymsluna okkar í vikunni. Ég er ekki alveg á kláru hvenær nákvæmlega þar sem það er spotti síðan við fórum síðast niður í geymslu.
Öllum hljóðfærunum var stolið, öllu tölvudótinu hans Eika, AFMÆLISGJAFIR strákana sem var fullur poki af Playmo :'( og miklu, miklu fleiru. Og svo höfðu þeir fyrir því að spenna upp stóra myndarammann minn og stela 300króna fairy plaggatinu sem í honum var :-Þ Þvílíkir drulluhalar!!!

Við erum svo sem tryggð fyrir þessu en það er samt ekki það sama að fá pening og að eiga gamla safngripsgítara og fleira. *GRENJ*

Ég er búin að pósta þessu e-maili út um allt og ef þú nennir að copy-paste a það héðan og senda það til þeirra sem þú þekkir í von um að dótið okkar finnist, þætti mér óendanlega vænt um það.

Bestu kveðjur,
Jófó sorgmædda :'(

e-mailið:

Kæru vinir og hinir sem þekkja okkur minna eða jafnvel ekkert,

Það var hreinsað út úr geymslunni hjá okkur.
Lukkluega áttum við þó myndir af hljóðfærunum sem hurfu og mig langar til að biðja ykkur um að senda þetta áfram til sem flestra sem þið þekkið í þeirri von um að þetta skili sér.
Málið er að þetta eru flest frekar fágæt hljóðfæri (safngripir) eða sérpantað svo ef þetta sést einhverstaðar á það ekki að fara milli mála hver á. Það eru líka myndir af raðnúmerunum.

Lögreglan er búin að taka skýrslu af okkur svo nú er bara að bíða og vona.
Það hefur gengið innbrotaalda í Vallarhverfinu sagði Lásasmiðurinn sem kom til mín. Hann taldi upp samskonar aðferðir við Burknavelli, Eskivelli og Drekavelli og sagði þetta líklega vera sama liðið. Þetta verður að stöðva.
Hér eru myndirnar af hljóðfærunum okkar.
Ef þið verðið vör við eitthvað af þessum hljóðfærum, endilega hafið samband við lögregluna í Hafnarfirði eða okkur.
Kveðja,
Jóhanna s.6900991
og Eiríkur s.820-5661
588-8184