Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Oh, shit

mánudagur, mars 12, 2007

Oh, shit

Dagurinn í dag var dísaster! Hann heppnaðist alveg glimrandi vel en ég hélt ég myndi deyja. Að þvælast um alla þessa geðbilðuðu höfuðborg til að gera mig tilbúna til að starta vinnunni aftur. Drengirnir stóðu sig eins og hetjur og Eika tókst að keyra ekki yfir neinn þrátt fyrir hægagang í umferðinni. Rekstrarvörur, þar eyddi ég nú alveg klukkutíma. Keyrði yfir puttann á Eldi þar sem hann sat undir kerrunni hjá mér og ákvað að það væri góð hugmynd að troða puttanum undir dekkið. Svo keyrði kerlingin af stað, alveg staurblind. Og krakkaræfillinn rak að sjálfsögðu upp skelfingaröskur :'( Vúbbs :-s
Svo var það heildverslun John Lindsay og svo var það Kringlan og svo var það Laugavegurinn og svo var það Smáralindin. Guð minn góður, mig langar bara heim á Akureyri aftur. Hvernig nennir fólk að þvælast svona alla daga vikunnar??? Ég er bara fegin að búa í úthverfi Hafnarfjarðar :-Þ

Ég hitti Sesselju mína í dag. Við höfum ekki sést í uþb. 2ár. Hún saup kveljur yfir því hvað Eiki lýtur vel út. Wúhú! Audda, svona eiga eiginmenn að taka sig til og gera sig hot fyrir eiginkonurnar sínar ;)

Jæja, nú ætla ég að skríða upp í stóra mjúka rúmið mitt og lúlla sætum svefni *HRJÓT* og bíða eftir að Eiki komi heim. Gæjinn alveg á fullu að gera við tölvur þessa dagana og er barasta í útköllum og alles ;)

Bestu kveðjur,
Jófó litla