Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Ég er með köku í ofninum :)

föstudagur, ágúst 31, 2007

Ég er með köku í ofninum :)

Nei, ég er ekki ófrísk. Ég er með köku í ofninum í orðsins fyllstu. Er að baka tvo marengsbotna til að búa til Bessó eða öðru nafni Bessastaðartertu :) Besta tertan í bænum. Ég skal splæsa uppskriftinni undir þeim skilmálum að nafninu verður ekki breytt úr Bessó yfir í td. Rjómatertu :-Þ

4 eggjahvítur
400g púðursykur
1/2 tsk. edik

Stífþeytt saman og sett í 2 form og bakað við 160°c í 50mínútur

Fylling:
1/2 ltr. þeyttur rjómi
2 neongræn epli (rauð eru of væmin með marengsinum)
200g brytjað Nóa súkkuðlaði

Namminammminammmmmiiii



Annars er ég að baka fyrir afmælið hans Elds. Hann verður hvorki meira né minna en 4ra ára núna á sunnudaginn, 2.september. Jahérna hvað þetta er fljótt að líða :-s
Og Stormalingurinn minn verður 1árs þann 14. Þvílíkt hvað þetta líður hratt :-s

En jæja, ég verð að halda áfram ;)

Kveðja,
Jófó
með bleiku svuntuna :)