Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Helvítins fokking plokkfiskur!

föstudagur, febrúar 20, 2009

Helvítins fokking plokkfiskur!

Er að dreeepast úr flensu! Ojbara!
Þetta er sennilega einn sá mesti vibbi sem ég hef lent í í lengri tíma *urrabíta*
Ligg hér á dánarbeðinu eða nánast. Er að krossa putta að ég sleppi við lungnabólgu. Fer í sleik við Ventólínpústið 4-5x á dag bara til að geta andað!

Elsku strákarnir mínir... ég ætti nú ekki að kvarta... Stormagullið mitt er búinn að vera veikur í svo gott sem tvær vikur. Meira og minna með hita á bilinu 38,5-40°c :-s Eldur varð veikur daginn á eftir mér eða á miðvikudaginn. Litla stráið mitt. Og sat svo bara um kvöldmatarleytið og blæddi úr litlum nebbanum hans því hann er með svo viðkvæma slímhúð í nebbanum :( Svo er ég að kvarta :-Þ

Anyway, er að deyja úr hausara. Varð bara að kvarta smá.

Kveðja,
Jófó litla drasl.