Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Of vakandi

þriðjudagur, júní 03, 2008

Of vakandi

Fylgdi yndislega manninum mínum í rúmið klukkan tíu í kvöld, hélt utan um hann á meðan hann sofnaði og velti mér svo yfir á bakið og skoðaði loftið í svona eins og 20mínútur....

Jájá, hahaha!!! Hvað á ég að gera með að vera heima og bora í nefið allan daginn og fara svo að sofa á kristilegum tíma með elskunni minni? LetiDRUSLA! Nibb, hef ekkert við það að gera.

Var reyndar mjög dugleg í dag og þokaðist næstum að lokamarkmiðinu til að eignast hjól :-D
Ég stífbónaði alla íbúðina og er búin að skúra allt nema hjónaherbergið ;)
Tók GOMMU af þvotti, braut saman OG gekk frá honum líka! Agnes er örugglega ánægð með mig núna LOL!!! Ég hef fengið ófá augnskotin og skammirnar frá henni þegar hún kemur að passa fyrir mig, brýtur saman þvott fyrir mig -dúllan- og svo... *hóst* þremur dögum seinna kemur hún aftur ... *hóst-hóst* og *hóst* þvotturinn er ENNÞÁ Á BORÐINU!

Jæja, ég gerði meira ;) Ég gerði fullt af axlaræfingum. Man ekki hvað þetta drasl heitir nema hvað að þetta eru fucking aumingjar! Vöðvar sem liggja aftan á öxlunum... sem sagt, ég beygji mig fram og lyfti hönunum beinum út og upp. Jæja, ég er alveg ekki að meika þessa æfingu í salnum, sérstaklega þar sem ég hef verið að gera hana í súpersetti (as in MEÐ annarri æfingu) og ég er ekki að ná upp 2kílóa lóðum *rooooðn* Jæja, mín ákvað bara að vinna heimavinnuna sína og ná upp þessum eymingjum hérna heima í rólegheitunum. Setti lóðin (2,5kg) á miðjan ganginn þar sem ég dett næstum um þau :) Held ég hafi tekið í þau í það minsta 7-8 sinnum í dag, með 12-15 í setti :) Nokkuð kúl :) Held þessu áfram á 2ja daga fresti þar til ég fer að geta eitthvað. Að lokum mun ég svo geta baraaaa flooogið í burtu á ofurmössuðu afturaxlarvöðvunum mínum LOL!!!

Setti annars feitt met í salnum í síðustu viku. Hef verið að kjúklingast í squattinu (hnébeyjur með stöng) og verið að hangsa með 17,75kg hvoru megin x5 (samtals 55,5kg) en tók loks í kjúklingadrambið á mig og skellti 20 kílóum hvoru meigin. Fíflið ég! ÉG er ALGER ASNI ... *hóst* ég er svo hrædd við 20kílóa plöturnar (þær eru svo kúl) að ég þorði ekki að setja þær á *roðn* Ég setti því í staðin tvær 10kílóa plötur hahaha! Jæja, gellan! með 60kíló á öxlunum drullaði þessu upp og niður í 5 skipti og hefði jafnvel geta bætt einu skipti við ;) Var sko ljótasta gellan í gjörvöllum Hafnarfirði at the moment haha! Er nú bara asssskoti grobbin með mig ;)

Anyway, .............. yes, I do really looove that word! Anyway... þetta er pjúra snilld! Það auðveldar manni svo að skipta um umræðuefni!

Anyway..... SKOOO I did it again!!! HAHA! Ég er best! Fáviti hahaha!!!
Jæja, ok, kominn smá svefngalsi í mína. Kanski ég fari að hlýja táslunum mínum hjá Eikanum mínum :)

Er bannerinn minn ekki annars bara flottur? Dálítið druslulegur but who cares? hehe...

Pretty in pink and a lot of kisses,
Jófó.

MjÖg góð lesning fyrir ykkur stelpur. Af hverju ættum við að lyfta frekar en að hoppa?


litle dude
Stormur Sær er sko alveg með squattið á hreinu ;)