Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Heitt :-s

miðvikudagur, maí 14, 2008

Heitt :-s

Jæja, er ég ekki bara nokk búin að vera dugleg að blogga undanfarið? Held ég hafi sjaldan verið jafn dugleg að nenna þessu. Er að komast upp í rútínu með þetta og svo er þetta líka farið að vera skemmtilegt ;)

Er í pásu í skólanum núna. Er í dánarslitrunum í augnablikinu enda hitinn hérna í stofunni hátt í 30°hiti hérna inni og allir að dreeepast.

Anyway.

Dagurinn var algert æði. Ég sótti Eld um eitt leytið í leikskólann og við fórum, í bongóblíðunni, í Húsdýragarðinn og skoðuðum dýrin. Um þrjú leytið fórum við svo á Stelluróló og ég skildi þá bræður eftir, Storm í fyrsta sinn enda varð hann löglegur rólómaður í dag :) Þeir skemmtu sér alveg konunglega á meðan ég squattaði úr mér líftóruna, einum 17,75kílóum hvoru megin, újéééé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Samtals... ... aunga, þarf að opna reiknivélina......... 55,5 kíló, újé! Og svo split-squattaði ég sjálfri mér ásamt 4kg í hvora hönd 8sinnum, fjórum sinnum í röð...úúúújééééé!!!!!!!!!!!!

Ágætis viðbót við hetjudáðir hans Eika í dag hahaha!!!

Jæja, tíminn að byrja aftur.
Þar til næst,
Jófó.