Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Skólinn

miðvikudagur, maí 21, 2008

Skólinn

Jæja, næst-síðasti tíminn í skólanum var í kvöld. Eftir að hafa gegngið hræðilega illa að handa fógus í síðustu 3 tímum fekk ég loksins kúlurnar til að smella tónlist í eyrun og blasta úr mér heilann. Og hvað gerðist? Jú, ég ownaði bara ;) Náði topp-fógus og rúllaði 2 verkefnum upp eins og ekkert væri. Plús 20mínútna matarpásu :-P
Sem sagt, gengur príðilega í skólanum og lokaverkefnið á að vera í skilum klukkan fjögur á föstudaginn. Ég er á góðri keyrslu en þarf samt að nota hvert tækifæri sem gefst næstu daga, til að vinna í því.

AGNES, ERTU TIL Í AÐ PASSA????
ég veit að þú ert sú eina sem lest þetta anyway hahahaha!!!!!!!!

Fór annars í salinn í MORGUN. Mjög fínt, finn engan mun á tímasetningunni. Fann alveg forláta bók í klefanum sem kom svo í ljós að eigandinn á, en ég er alltaf svo góð að skila ;)
Anyway, ég DÓ! þegar ég fletti þessarri bók! Hún er geeeeðveeeeik!!! Akkúrat fyrir anatomyfreekið mig!!!
http://www.amazon.com/gp/reader/0736063684/ref=sib_dp_pt#reader-link

Jæja, best að hátta.

Góða nóttina,
Jófó.