Held ég þekki ekki alltaf muninn á bleiku og svörtu...: Böstuð af löggunni... eh... djók!

föstudagur, maí 16, 2008

Böstuð af löggunni... eh... djók!

Jæja, mín var á leiðinni heim í dag. Var búin að skutla Stormi á róló en átti eftir að fá mér prótein, greiða mér og setja upp í mig tennurnar áður en ég skrippi í salinn. Mín lenti á eftir húsbíl á leiðinni sem fór nú ekki ýkja hratt. Ákvað því að renna mér framm úr honum áður en kæmi að þrengingunni (80zone). Hann var nú ekki alveg á því að hleypa mér fram úr svo ég þurfti aðeins að hafa fyrir því. Jæja, úbbúbbúbb... Sigman getur nú stundum verið dálítið viljug svo ég er nú ekki frá því að ég hafi verið komin lítillega upp í 3ja stafa tölu áður en ég vissi af... Ojæja, mín fekk blá ljós í gluggann svo ég fann góðan stað og fór upp á kant.... Nema löggi virtist ekki vera á eftir mér og fór fram hjá mér. Þá fór húsbíllinn í panick og fór út í kant og setti hasarinn á... nema löggan hafði heldur engan áhuga á honum .... og fór fram hjá... ööööööööööööööö........????????????????? Þannig að drykklanga stund vorum við bæði eins og aular úti í kanti áður en við drulluðumst af stað :-Þ


Annars er áformað að fara aftur með Eld í sellónám næsta haust. Betsý vinkona hefur srkáð Steinþór, strákinn sinn, í sellónám líka .... oh, við tónlistaskólann á Akureyri svo það eru miklar líkur á að TónAk innkalli sellóið hans Elds. Steinþór er árinu yngri en Eldur. Þannig að við fórum í gær í sellóleiðangur og enduðum á að panta nýtt selló fyrir Eldinn okkar í stærð 1/10 sem er litlu stærra en lágfiðla ;) Krúttið er jú svo smár allur. En maður er þó ekkert lágvaxinn. Nibb, ég mældi krakkan fyrir tæpum 2mánuðum og þá var hann 99,5cm hár. Við mældum hann svo aftur nú fyrir tæpri viku og þá var hann orðinn 104 cm hár. Góðann og glóðaðan daginn!!!

Stormur Sær er orðinn baðóður. Hann var nebblega að læra nýtt orð! Hann er farinn að segja BAH... og svo strýkur hann brjóstið á víx en það er táknið fyrir bað. Og nú er hann sísuðandi um að skreppa í bað, krúttið :)

Jæja, ég hafði samband við Kós um daginn og athugaði hvað nýr leðurfrakki kostaði. Já, blessuð, 48þúsund takk. Ég þakkaði kærlega en spurði hvort það væri hægt að þrengja frakka sem væri 1-2 nr. of stór á mig. Ekki málið, það væri um 6-19þúsund ef leðrið er ekki mikið eytt. Svo ég reikna með að innan tíðar verði frakkinn kominn á axlirnar á mér ;) Ég er farin að sakna hans sárlega og var næstum farin að íhuga að fita mig í hann aftu LOL! Niiii, ekki sjéns. Vil frekar vera svona grönn og sexy ;)
Fór í salinn hjá Hress áðan :-Þ Glataður kústaskápur með meiru. En ég þarf bara að tóra þarna fram í ágúst en þá sameinast Tecnosport og Hess hérna í næstu götu við húsið mitt ;)

Hmmm......... ég myndi setja mynd af mér hérna núna....



HÉR



En það hefur ekki verið tekin mynd af mér síðan ÉG TÓK SJÁLF MYND AF MÉR Í DESEMBER!!!!

Jæja, nóg í bili.
Knús og kossar,
Jófó.